Những căn hộ đáng thuê villa Vinpearl Hội An năm 2020

Bạn đang có dự định tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại Hội An. Và muốn thuê villa Vinpearl Hội An nhưng chưa biết giá thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Nếu như bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ sang trọng, cao cấp và riêng tư? Thuê villa Vinpearl Hội An là một lựa chọn sáng suốt cho kỳ nghỉ du lịch sắp tới đó.

Giá thuê villa Vinpearl Hội An

Hãy cùng tìm hiểu bảng giá thuê villa Vinpearl Hội An để lựa chọn chỗ nghỉ chân cho chuyến đi của mình.

Những căn hộ đáng thuê villa Vinpearl Hội An năm 2020

Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas là Kiệt tác kiến trúc trong lòng di sản

Vingroup tiên phong dẫn đầu xu thế đầu tư, đánh thức tiềm năng vô giá ở Nam Hội An. Thiết kế kiến trúc nhiệt đới đương đại, độc đáo và tinh tế với hơn 400 phòng khách sạn và 132 căn Villas, tầm nhìn ngoạn mục hướng biển mang đến trải nghiệm tận hưởng tối đa không khí trong lành, thuần khiết của thiên nhiên và đại dương.

Dành cho những buổi sớm trải mình thư thái, hay những buổi chiều thảnh thơi dạo bộ ngắm khung cảnh hoàng hôn hùng vĩ. Các căn Villas được thiết kế độc lập ví như ốc đảo trong lòng thiên đường với khoảng sân vườn xinh xắn và bể bơi xanh mát riêng tư. Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas sẽ là một thiên đường nghỉ dưỡng.

GÓI VOUCHER ĐẶT PHÒNG VINPEARL NAM HỘI AN GIÁ RẺ ( FULL DỊCH VỤ)

✓ Còn 12 Voucher nghỉ dưỡng Vinpearl dạng thẻ cứng 3 ngày 2 đêm (3N2Đ) : Villa 2 Phòng Ngủ, Villa 3 Phòng ngủ & Villa 4 phòng ngủ. Hạn sử dụng 31/11/2020

✓ Giá voucher đã bao gồm: 03 bữa ăn Bufffet + Khu vui chơi Vinpearl land & Safari tại Phú Quốc + đứa đón khách hàng tại sân bay + Trà nước đón tiếp khi checkin nhận phòng + Café, trà & 2 chai nước mỗi phòng ngủ…

Những căn hộ đáng thuê villa Vinpearl Hội An năm 2020

Giá thuê Villa Vipearl Hội An có nhiều sự lựa chọn

Hiện tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Vinpearl Complex áp dụng nhiều mức giá thuê villa Vinpearl Hội An, mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách:

– Phòng Deluxe 3,500,000 VNĐ/2 người/đêm

– Phòng Deluxe Ocean View 4,200,000VNĐ/2 người/đêm

– Phòng Executive Suite 6,125,000 VNĐ/2 người/đêm

– Villa 2 phòng ngủ 7,000,000VNĐ/4 người/đêm

– Villa 3 phòng ngủ 10,500,000VNĐ/6 người/đêm

Hi vọng rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ biết giúp các bạn biết được giá thuê villa Vinpearl Hội An như thế nào. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ bên bạn người thân của mình.

>> Tham khảo thêm bài viết: