Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc đầy đủ vui quên lối về

Tới Mũi Né như thế nào? Ăn gì khi tới Mũi Né? Tại Mũi Né có những điểm du lịch hấp dẫn nào? Làm sao tới Mũi Né tiết kiệm chi phí nhất,…Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né giúp các bạn giải đáp hết những câu hỏi trên.

Đi Mũi Né mùa nào đẹp nhất?

Theo kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc của riêng mình thì bạn nên chọn thời gian du lịch từ tháng 1 đến tháng 5, lúc này thời tiết khô ráo, nước biển trong xanh, có nắng vàng, rất thích hợp cho việc nghỉ mát, tắm biển. Bạn cũng nên tránh thời gian du lịch tháng 7, 8, vì lúc này thời tiết rất dễ có mưa.

Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc đầy đủ vui quên lối về
Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc đầy đủ vui quên lối về

Cách thức di chuyển tới Mũi Né

1, Hướng dẫn cách di chuyển từ Hà Nội tới Mũi Né

Từ Hà Nội tới Mũi Né bằng xe khách:

Từ bến xe Nước Ngầm – Hà Nội bạn bắt xe khách Mai Linh Express để tới trạm dừng Mai Linh – Phan Thiết. Sau đó tiếp tục bạn bắt xe ôm hoặc taxi đi vào Mũi Né.

Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc đầy đủ vui quên lối về
Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc đầy đủ vui quên lối về

Từ Hà Nội tới Mũi Né bằng máy bay:

Hiện tại chưa có chuyến bay nào từ Hà Nội vào Mũi né, Phan Thiết nên bạn sẽ phải mua vé máy bay vào TP.HCM, rồi đi ra bến xe Miền Đông để bắt xe khách đi vào Phan Thiết hoặc ra ga Sài Gòn mua vé tàu hỏa đi Phan Thiết nhé.

2, Hướng dẫn cách đi du lịch Mũi Né từ TP.HCM

Từ TP Hồ Chí Minh tới Mũi Né bằng xe khách:

Bạn đi ra bến xe Miền Đông hoặc đường Đề Thám, quận 1 để bắt xe đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết. Giá vé xe giao động khoảng 90.000vnđ đến 130.000vnđ tùy từng hãng xe và chất lượng xe.

Từ Sài Gòn tới Mũi Né bằng tàu hỏa:

Bạn đi ra ga Sài Gòn để mua vé tàu đi Phan Thiết, giá vé giao động từ 110.000vnđ đến 160.000vnđ tùy theo từng hãng tàu.

3, Cách di chuyển ở Mũi Né

Di chuyển bằng taxi

Dưới đây là số điện thoại Taxi ở Phan Thiết mà bạn có thể gọi điện để đặt xe.

  • Taxi Mai Linh: (0623) 739 888
  • Taxi Mũi Né: (0623) 84 88 48
  • Taxi Phan Thiết: (0623).814 814

Di chuyển bằng xe máy

Theo kinh nghiệm du lịch Mũi Né giá rẻ thì các bạn có thể tự thuê xe máy để vi vu quanh Mũi Né với giá chỉ từ 100k/24h. Mọi người tham khảo địa chỉ cho thuê xe máy ở Mũi Né giá rẻ, uy tín để rõ hơn chi tiết.

Kinh nghiệm du lịch Mũi Né ở đâu, khách sạn nào đẹp giá rẻ?

Ở Mũi Né có rất nhiều dịch vụ cho thuê lều để ngủ, nghỉ qua đêm nên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Mũi Né thì tốt nhất bạn nên thuê lều, sẽ rất thú vị đấy.

Bên cạnh đó, nếu bạn không thích thuê lều cũng có thể thuê villa, nhà nghỉ, khách sạn đẹp, chất lượng tốt ở Mũi Né cho bạn lựa chọn. Một số khách sạn tốt nhất ở Mũi Né bạn có thể tham khảo:

+ Mui Ne Hills Budget Hotel

+ Damina boutique Hotel

+ Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né

+ Allezboo Beach Resort and Spa

+ Sea Links Beach Resort & Golf

Địa điểm tham quan, du lịch đẹp, nổi tiếng ở Mũi Né

Theo kinh nghiệm du lịch Mũi Né của mình là bạn không nên bỏ qua những địa điểm du lịch ở Mũi Né kèm theo các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn sau:

– Tắm biển ở Mũi né:

Để chuyến đi du lịch Mũi Né trọn vẹn, thì không thể thiếu việc tắm biển tại nơi đây. Với khung cảnh thiên nhiên đẹp, thoáng mát, bãi biển là điểm thu hút du khách du lịch cho Mũi Né.

Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc đầy đủ vui quên lối về
Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc đầy đủ vui quên lối về

– Bãi đá Hòn Rơm:

Với phong cảnh hữu tình cùng những phiến đá lớn hình thù kỳ lạ, đẹp mắt, nơi đây cũng là một trong những điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nơi đây có tên Hòn Rơm bởi vào mùa mưa, ngọn núi được bao phủ màu xanh rì của cây cỏ thiên nhiên. Đến màu nắng, cỏ vàng úa từ chân núi cho tới đỉnh, nhìn từ xa giống như một ụ rơm khổng lồ.

– Suối Tiên:

Du lịch Mũi Né có gì hay? Suối Tiên là một khe suối nhỏ nằm gần Hòn Rơm, nơi đây được người dân ưu ái đặt cho cái tên Suối Tiên bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời nơi đây. Với những thung lũng cát tuyệt đẹp, bên cạnh đó là đồi nhũ đá tự nhiên với hình thù kỳ lạ, màu sắc đỏ, trắng bắt mắt tạo nên một không gian tham quan tuyệt vời cho du khách.

– Ghềnh đá Mũi Né:

Với những cảnh vật đẹp, hùng vĩ của những mũi đá vươn ra biển khơi đón sóng, tạo khung cảnh thiên nhiên độc đáo. Xen giữa bãi đá dài hơn cây số là bãi cát nhỏ, trên đỉnh là miếu Bà Vàng cùng với Lăng ông Thạch Long phía cuối bãi. Đây cũng là một trong những điểm tham quan đẹp, nổi tiếng ở Mũi Né bạn không nên bỏ lỡ.

– Tháp Chăm Po Sah Inư:

Với vị trí nằm trên đồi Bà Nài, cách thành phố Phan Thiết 7km, nơi đây là một trong những di tích đền tháp còn sót lại của Vương Quốc Chăm Pa thời xưa. Tuy với kiến trúc nhỏ, nhưng Tháp Chàm lại chắt lọc được những tinh hoa nghệ thuật của người Chăm. Cùng với đó là nét đẹp uy nghiêm, kỳ bí nên đã thu hút được rất nhiều khách du lịch đến ghé thăm và đã trở thành điểm tham quan du lịch hấp dẫn ở Mũi Né nói riêng và khu du lịch Bình Thuận nói chung.

Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc đầy đủ vui quên lối về
Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc đầy đủ vui quên lối về

Món ăn đặc sản tại Mũi Né

Một trong những món ăn, đặc sản ở Mũi Né – Phan Thiết bạn không nên bỏ lỡ phải kể đến như:

  • Bánh rế Phan Thiết
  • Mì Quảng
  • Bánh tráng cuốn dẻo

Hi vọng với những kinh nghiệm du lịch Mũi Né mà chúng tôi tổng hợp trên đây sẽ giúp cho các bạn khám phá hết các điểm du lịch nổi tiếng tại Mũi Né, cùng các món ăn ngon.

>>> Có thể bạn quan tâm: